6 cách quảng cáo bất động sản siêu hiệu quả trên Zalo Ads

Bất động sản là ngành tiềm năng cao nhưng cạnh tranh cũng rất lớn và mang tính dài hạn. Chính vì thế, để các chiến dịch trong ngành bất động sản đạt hiệu quả cao, ngoài việc có những sản phẩm phù hợp, nhà quảng cáo còn cần phải chọn đúng loại hình quảng cáo để có thể tối ưu chiến dịch và đạt kết quả tốt nhất.

6 cách quảng cáo bất động sản siêu hiệu quả trên Zalo Ads

Bài viết này sẽ gợi ý một số hình thức nhắm chọn đối tượng và quảng cáo phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo bất động sản. Hãy cùng SINE MEDIA khám phá trong bài viết này nhé.

1. Nhắm chọn đối tượng theo tệp danh sách số điện thoại sẵn có

Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những điều quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo bởi đây là yếu tố thể hiện quảng cáo của bạn đã nhắm đến đúng khách hàng có quan tâm đến bất động sản, có đủ khả năng chi trả hay có dự định đầu tư vào bất động sản hay không.

Và nếu nhà quảng có đã có tập danh sách số điện thoại của nhóm khách hàng tiềm năng từ các sự kiện ra mắt, giới thiệu dự án, các hoạt động marketing của mình trước đó thì nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận trực tiếp nhóm đối tượng khách hàng này của mình thông qua quảng cáo trên Zalo Ads.

2. Quảng cáo Zalo Form

Để có thể hỗ trợ nhà quảng cáo tốt nhất, Zalo Ads cung cấp hình thức Quảng cáo Form – là giải pháp Lead Generation (tạo phễu thông tin), giúp nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng, cho phép khách hàng cung cấp thông tin liên lạc dễ dàng để nhận giải pháp tư vấn.

Tại Form thông tin, khách hàng có thể chủ động cung cấp thông tin liên hệ: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,…​

Hình thức này rất phù hợp cho nhà quảng cáo bất động sản tìm kiếm khách hàng tiềm năng và sau đó có thể tư vấn trực tiếp theo các thông tin khách hàng gửi cho nhà quảng cáo.

Hiện tại, Form được hỗ trợ tạo trực tiếp trên Zalo Ads hoàn toàn miễn phí cho các nhà quảng cáo có Zalo Official Account đã được duyệt.

3. Quảng cáo Tin đăng

Ngoài sản phẩm chủ đạo là Zalo Form rất được các nhà quảng cáo bất động sản tin dùng, tuy nhiên vẫn còn hạn chế của Zalo Form là chỉ áp dụng cho các dự án có chủ đầu tư pháp nhân rõ ràng và bắt buộc phải được mở bán công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khắc phục được yếu tố đó, quảng cáo Tin đăng Home & Car (Listing Ads) trên Zalo Ads sẽ hỗ trợ nhà quảng cáo cá nhân cho các sản phẩm liên quan đến Bất động sản và Xe cộ. Hiển thị tin đăng của mình tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn sau khi đăng tin bán hàng trên hệ thống Zalo Home & Car.

Để sử dụng quảng cáo tin đăng, người bán chỉ cần làm 2 thao tác đơn giản:

Đăng thông tin sản phẩm lên Zalo Home & Car tại đây bằng tài khoản Zalo cá nhân (xem hướng dẫn tại đây)
Thiết lập quảng cáo trên trang Zalo Ads & chọn Quảng cáo tin đăng

  • Hình thức quảng cáo này giúp cho nhà quảng cáo có thể:
  • Tiếp cận 70 triệu người dùng tiềm năng trên Zalo;
  • Người dùng Zalo không cần phải có trang web bán hàng,

Người mua có thể chat và kết bạn với người bán ngay thông qua Zalo… và còn nhiều tính năng hữu ích khác.

4. Quảng cáo Tin nhắn

Quảng cáo tin nhắn (Message Ads) trên Zalo Ads là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Qua đó, nhà quảng cáo có thể thu thập thông tin khách hàng, tư vấn trực tiếp 1:1, hoặc chốt đơn hàng trực tiếp ngay trên Zalo.

Với loại hình quảng cáo tin nhắn, nhà quảng cáo/doanh nghiệp có thể:

  • Tiếp cận lại nhóm khách hàng này trong tương lai với bài viết,
  • Cập nhật sản phẩm mới/chương trình khuyến mại mới cho khách hàng,
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng, thiết lập các tính năng kịch bản tự động thông minh…

Nếu Zalo Official Account (Zalo OA) của doanh nghiệp/nhà quảng cáo được xác thực, thì sẽ càng khai thác mạnh mẽ hơn các tính năng hỗ trợ của Zalo OA đối với Quảng cáo tin nhắn.

5. Quảng cáo website

Phụ thuộc vào từng mục đích cụ thể của nhà quảng cáo ở mỗi giai đoạn khác nhau, nhà quảng cáo lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất để tiếp cận khách hàng và nhà quảng cáo cần hiểu là khách hàng của bạn đang ở giai đoạn nào của việc bán hàng và thông qua đó có thể chọn được hình thức quảng cáo phù hợp để tương tác.

Với mục đính tiếp cận khách hàng trong giai đoạn nhận thức, khách hàng bắt đầu biết về dự án hoặc khách hàng đã biết về dự án và đang xem xét có nên mua hay không, thậm chí tại thời điểm khách hàng quyết định mua dự án hay không thì quảng cáo website là hình thức quảng cáo phù hợp.

Quảng cáo phù hợp với các nhà quảng cáo có sẵn website và muốn khách hàng truy cập vào website để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn

Hình thức quảng cáo này giúp nhà quảng cáo chuyển khách hàng trực tiếp đến trang website giới thiệu thông tin dự án và để lại thông tin và nhận tư vấn trực tiếp.

6. Quảng cáo Zalo Official Account

Bất động sản là một ngành có tính dài hạn, nhà quảng cáo cần cung cấp thông tin, tư vấn và chăm sóc, theo dõi được khách hàng và tương tác với họ trên từng giai đoạn từ trước dự án, tiến hành dự án và sau dự án. Thế nhưng khá nhiều nhà quảng cáo bất động sản thiếu kênh quản lý khách hàng, cung cấp thiếu thông tin qua các giai đoạn, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của khách hàng.

Để giải quyết vấn đề này, nhà quảng cáo có thể lựa chọn hình thức quảng cáo Zalo Official Account để tăng lượng người quan tâm.

Với việc gia tăng quan tâm Zalo Official Account, nhà quảng cáo có thể nhắn tin cung cấp thông tin và tư vấn, gửi tin nhắn broadcast, bài viết, video.. về dự án để chăm sóc khách hàng theo từng tiến độ dự án hoàn toàn miễn phí.

Kênh truyền thông chính thức giúp kết nối doanh nghiệp bất động sản và khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có phương tiện để tăng tỉ lệ chuyển đổi online sang offline và là công cụ để chăm sóc khách hàng hiệu quả

LIÊN HỆ VỚI SINE MEDIA​

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

Contact Me on Zalo