Hướng dẫn chạy quảng cáo Lead Form trên Zalo Ads

Xin chào các bạn, trong bài viết này SINE MEDIA xin giới thiệu một hình thức quảng cáo Zalo ads mới nhất được cập nhật trong tháng 5/2020 này là Lead Form.

Giới thiệu Zalo Lead Form

Nhằm giúp cho nhà quảng cáo của Zalo thực hiện quảng cáo và thu thập thông tin của khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn. Lead form của Zalo ads tương tự như một trang Landing page mà đã được điền sẵn thông tin của người nhấp vào quảng cáo (Khách hàng).

Hướng dẫn chạy quảng cáo Lead Form trên Zalo Ads

Với Lead Form hệ thống sẽ tự động điền trường thông tin người dùng bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Giới tính (với điều kiện là người dùng đã chủ động khai báo từ trước).
  • Độ tuổi (với điều kiện là người dùng đã chủ động khai báo từ trước).

Đây là hình thức phù hợp với các lĩnh vực như:

  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Chứng khoán
  • Giáo dục
  • Thẩm mỹ viện – Spa – Nha khoa v.v….
  • Vị trí quảng cáo hiển thị: Newsfeed

Theo lịch sử kết quả gần nhất của dự án BĐS thì chi phí hiệu quả CPL vào khoảng 250.000 – 400.000 VNĐ/ lead. ( Với nhắm mục tiêu khá hẹp – giá trên đã bao gồm VAT).

Tạo form như thế nào?

Hiện tại Zalo Ads chỉ triển khai thử nghiệm cho các agency trước khi ra mắt cho tất cả nhà quảng cáo. Nên quá trình tạo form sẽ phải gửi yêu cầu cho Zalo Ads, nếu bạn không phải là agency thì có thể liên hệ Zafago để được hỗ trợ.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Lead Form trên Zalo Ads

Thông tin bạn cung cấp để tạo form bao gồm:

  • Zalo OA ID:
  • Hình ảnh header: 1024×533
  • Tiêu đề: tối đa 50 ký tự
  • Mô tả: tối đa 180 ký tự
  • Các trường thông tin: tối đa 5 trường
  • Call to action: tối đa 50 ký tự

LIÊN HỆ VỚI SINE MEDIA​

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU