Hướng dẫn sử dụng 5 loại đối sánh trong Google Ads

Nhắc về Google Ads không thể không nhắc đến các loại đối sánh từ khoá. Đây là một trong những điều cơ bản các bạn cần phải biết nhưng nó sẽ trở thành một trong những công cụ thần thánh nếu bạn biết sử dụng đúng cách và đúng thời điểm.

Giờ thì các bạn hãy cùng SINE MEDIA tìm hiểu qua 5 loại đối sánh trong Google Ads nhé.

Đối sánh rộng

Đối sánh rộng mang đến nhiều lượt truy cập nhất cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các cụm từ tương tự và biến thể gần đúng và từ đồng nghĩa có liên quan.

Ví dụ: từ Facebook gõ phay buc cũng ra

hay homestay in hanoi gõ homestay ở hà nội cũng ra

học đàn gõ học marketing cũng xuất hiện

Đối sánh cụm từ

Là loại đối sánh Thường được mọi người sử dụng nhiều, cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác với các từ bổ sung.

Ví dụ: “homestay ở hà nội” gõ giá homestay ở hanoi hoặc homestay ở hà nội gần hồ trúc bạch đều ra.

Đối sánh chính xác

Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác và không có từ bổ sung khác.

Ví dụ:

Homestay ở hà nội gõ homestay o ha noi / homestay ở hà nội cũng ra.

Đối sánh rộng có sửa đổi

Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm từ khóa đối sánh rộng hoặc biến thể gần đúng từ khóa đối sánh rộng.

Ví dụ: +Thuê +chung +Cư +hà nội, gõ thuê chung cư hà nội hoặc thuê chung cư ở hà nội cũng ra.

Đối sánh phủ định

Quảng cáo sẽ không được hiển thị cho bất kì các tìm kiếm nào có chưa cụm từ đó:

Ví dụ: – thuê căn hộ , sẽ không hiển thị quảng cáo khi người dùng tìm kiếm như: thuê căn hộ chung cư tại hà nội, thuê căn hộ chung cư cao cấp

Trên là 5 loại đối sánh trong Google Ads, Chúc các bạn áp dụng thành công.

Nếu như bạn có nhu cầu thuê chạy quảng cáo Google thì có thể xem thêm tại đây

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU