Trong bài viết này, SINE MEDIA sẽ hướng dẫn các bạn cách tích hợp CRM để nhận lead từ Facebook Ads về Gmail của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Giới thiệu qua về các kiểu tích hợp
Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy danh sách các tích hợp có sẵn. Nhấp vào tên của tích hợp mà bạn quan tâm để tìm hiểu thêm về nó. Nếu bạn thấy các thuật ngữ mà bạn không quen thuộc, hãy tham khảo các gạch đầu dòng bên dưới để giải thích.
Tích hợp trực tiếp: Tích hợp trực tiếp là tích hợp trong đó bạn kết nối trực tiếp các quảng cáo dẫn đầu trên Facebook với CRM. Với kiểu tích hợp này, không có bên thứ ba tham gia.
Tích hợp bên thứ ba: Tích hợp bên thứ ba là tích hợp trong đó bạn sử dụng hệ thống của bên thứ ba để kết nối quảng cáo dẫn đầu trên Facebook với CRM. Tích hợp bên thứ ba là một cách tuyệt vời để kết nối với CRM khi tích hợp trực tiếp không khả dụng.
Nhiều tích hợp: Bằng nhiều tích hợp, chúng tôi đang đề cập đến các công ty bên thứ ba cho phép bạn kết nối quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook của mình với nhiều CRM khác nhau.
Đối tác tiếp thị của Facebook: Các đối tác này xây dựng các giải pháp công nghệ có thể giúp các nhà quảng cáo mở rộng quy mô và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của họ. Họ có thể trợ giúp những việc như phát triển quảng cáo, xây dựng khán giả, đặt ngân sách, báo cáo và hơn thế nữa. FMP cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách hợp lý hóa công việc quảng cáo của bạn. Tìm hiểu thêm về Đối tác tiếp thị của Facebook.
Tích hợp CRM hàng đầu
- Gmail
- HubSpot Ads
- LeadsBridge
- MailChimp
- Marketo
- Salesforce Marketing Cloud
- Salesforce Sales Cloud
- Segment Sources
- Zapier
- Zoho Social
- More CRM Integrations
- Active Prospect
- ActiveCampaign
- AdEspresso
- AdGlow
- amoCRM
- AWeber
- Clever Reach
- Connectio
- Constant Contact
- Driftrock
- Drip
- Email by Zapier
- Emarsys
- Epsilon
- GetResponse
- Google Contacts
- Google Drive
- Google Sheets
- Infusionsoft
- Inxmail
- Klaviyo
- Mailjet
- Microsoft Dynamics CRM
- Oracle Eloqua
- Oracle Responsys
- Pipedrive
- Popimedia
- ROI Hunter
- Sailthru
- Sparkroom
- Sync2CRM
- SyncSumo
- TCPA Guardian
Tìm kiếm tích hợp
Nếu bạn không thấy phần mềm hệ thống khách hàng mà bạn muốn sử dụng ở trên, điều đó không có nghĩa là nó không được hỗ trợ. Bạn có thể tìm kiếm các tích hợp bổ sung từ phần Công cụ xuất bản trên Trang của mình bằng cách làm theo các hướng dẫn bên dưới.
- Truy cập Trang Facebook của bạn.
- Nhấp vào Công cụ xuất bản ở đầu Trang.
- Nhấp vào Thiết lập khách hàng tiềm năng.
- Trong thanh tìm kiếm, hãy nhập tên của hệ thống khách hàng mà bạn muốn tích hợp để xem hệ thống đó có khả dụng hay không. Bạn sẽ biết nó khả dụng nếu nút Kết nối màu xanh lam hoặc liên kết có nội dung Kết nối từ trang web xuất hiện.
- Nhấp vào nút Kết nối màu xanh lam hoặc nhấp vào Kết nối từ trang web để tích hợp với CRM. Trung tâm trợ giúp
Hướng dẫn chi tiết cách gửi email về Gmail khi nhận được lead từ Facebook
Sau đây là các bước để nhận Lead Faebook về Gmail.
Bước 1: Các bạn truy cập vào công cụ đăng của Fanpage. Sau đó vào phần Thiết lập khách hàng tiềm năng sẽ hiện ra công cụu như hình dưới đây.
Bước 2: Nhập vào thanh công cụ tì kiếm: Gõ Gmail và chọn để thiết lập
Sau đó bấm vào Connect để cài đặt
Bước 3: Thiết lập mẫu email để gửi về email
Hoàn thành bước này là các bạn sẽ nhận được một thông báo cài đặt thành công và sẽ nhận được lead mới từ Facebook về email bạn đã đăng ký.
Chúc các bạn thành công!