PR là một khái niệm rất quen thuộc trong Marketing. Để hiểu chính xác về PR là gì, các bạn hãy cùng SINE MEDIA tìm hiểu nhé.

I. PR là gì?
Pr là viết tắt của Public Relations (Quan hệ công chúng) là 1 phần của Marketing có nhiệm vụ lên kế hoạch xây dựng hình ảnh công ty giúp khách hàng có cảm tình, quan tâm đến sản phẩm, nhận thức về thương hiệu của công ty.Từ đó thay đổi hành vi khách hàng giúp tăng thị phần, doanh thu cho công ty
Nếu bạn muốn làm việc trong ngành quan hệ công chúng và có những câu hỏi thắc mắc về ngành PR như PR là gì ?, PR nghĩa là gì ?, PR thương hiệu là gì ?, PR viết tắt là gì ?, PR trên facebook là gì ?, PR online là gì? Ngành quan hệ công chúng có hot không? thì hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây nhé.
PR là một ngành nghề ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt ở Việt Nam. Ngành quan hệ công chúng là một kênh truyền thông tiếp thị giúp kết nối công ty với đối tượng mục tiêu, công chúng quan tâm, hay nói dễ hiểu hơn là cộng đồng, tạo ra cái nhìn thiện cảm từ công chúng đối với công ty, tổ chức của mình qua các công cụ để thu hút sự chú ý của công chúng. Mục đích cuối cùng của Quan hệ công chúng chính là truyền thông tiếp thị tạo ra hình ảnh riêng cho công ty, tổ chức và tăng thiện chí từ khách hàng. Đây là những hiệu quả không sờ thấy được nhưng lại mang những chú ý dư luận xã hội tích cực, một hiệu ứng lâu dài và có thể coi là một nền tảng cần thiết để phát triển tổ chức đó.