Có nhiều quý khách hàng đặt ra câu hỏi về quy trình Quảng cáo Facebook. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình Quảng cáo Facebook tại SINE MEDIA ngay say đây nhé.
Bước 1: Phân tích thị trường, KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua Facebook Ads.
Chúng tôi sẽ đưa ra bảng phân tích để xác định nguồn khách hàng trên Facebook dự trên các yếu tố sau:
- Vị trí địa lý: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh khác hoặc toàn Việt Nam hay các nước trên thế giới.
- Độ tuổi: 18 – 24 tuổi, 25 – 34 tuổi, 35 – 44 tuổi
- Giới tính: Nam hay nữ hoặc cả nam và nữ
- Phân khúc khách hàng: Khách hàng của bạn ở phân khúc Phổ thông, khá hay cao cấp
Bước 2: Lập kế hoạch Quảng cáo Facebook Ads và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với khách hàng
Dựa trên các kết quả của bước 1, chúng tôi sẽ tư vấn quảng cáo facebook cho bạn và doanh nghiệp các gói ngân sách phù hợp với bạn trên Facebook. Từ đó giúp bạn quyết định ngân sách, thời gian và phạm vi quảng cáo để ra lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Bước 3: Ký kết hợp đồng quảng cáo Facebook
Doanh nghiệp của bạn và SINE MEDIA sẽ ký hợp đồng quảng cáo Facebook với ngân sách quảng cáo và gói dịch vụ bạn đã lựa chọn.
Xem báo giá gói quảng cáo Facebook
Bước 4: Triển khai chiến dịch chạy quảng cáo Facebook Ads
Emarketer sẽ tạo nội dung và hình ảnh phù hợp dựa trên các thông tin, hình ảnh mà bạn và doanh nghiệp cung cấp, tối ưu nội dung quảng cáo phù hợp với các nhóm đối tượng khác nhau. Sau khi được duyệt nội dung quảng cáo, SINE MEDIA sẽ tiến hành khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết. Thông thường trong vòng 24h kể từ khi ký kết hợp đồng, quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt và sẽ mất khoảng 1 – 3 ngày để Facebook ổn định phân phối quảng cáo của bạn.
Bước 5: Giám sát và tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook Ads
– Chúng tôi sẽ cùng bạn theo giám sát hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên Facebook thông qua các chỉ số về số lượt người tiếp cận, số lượt người tương tác, số lượt người bình luận trên quảng cáo,…
– Điều chỉnh, tối ưu hóa thêm mẫu quảng cáo và khoanh vùng đối tượng. Có thể điều chỉnh nội dung để làm mới chiến dịch trong quá trình chạy, tuy nhiên % nội dung thay đổi không quá 30% nội dung gốc.
Bước 6: Báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Facebook
Emarketer sẽ báo cáo chi tiết cho bạn định kỳ (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo trên Facebook, số lần tương tác, hành động của khách trong quá trình thăm quan Fanpage (like page, like bài viết, comment, share,…). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: Vùng lãnh thổ, bao nhiêu like bài viết, bao nhiêu like fanpage và số lượt comment,…
Nếu đã cảm thấy yên tâm về quy trình của chúng tôi, Quý khách hàng có thể đăng ký các gọi dịch vụ chạy quảng cái Facebook Ads TẠI ĐÂY